ตะกร้า 0

ไอเดียงานเชื่อมเจ๋งๆ สำหรับตกแต่งวันฮาโลวีน

ไอเดียงานเชื่อมเจ๋งๆ สำหรับตกแต่งวันฮาโลวีน

21 ตุลาคม 2022

ใกล้เข้ามาทุกทีกับเทศกาลเฉลิมฉลองที่หลายคนรอคอย “วันฮาโลวีน” โดยเทศกาลวันฮาโลวีนนั้นถูกจัดขึ้นในทุกๆ วันที่ 31 ตุลาคม ของทุกปี

 

วันฮาโลวีนได้กลายมาเป็นวันหยุดอีกหนึ่งวันที่ผู้คนพากันตกแต่งบ้านให้เข้าเทศกาล แม้จะมีแค่วันเดียวก็ตาม ในวันนี้เด็กๆ หลายคนมักจะแต่งตัวเป็นภูตผีปีศาจ ส่วนผู้ใหญ่ก็รับหน้าที่ตกแต่งบ้านเรือนให้เข้ากับธีมเทศกาล อย่างไรก็ดีเพื่อทำให้วันสำคัญแบบนี้เป็นที่น่าจดจำ หลายคนก็ได้นำไอเดีย DIY มาดัดแปลงสร้างสรรค์ของตกแต่งกันเอง ซึ่งการสร้างสรรค์นี้เองที่ทำให้เทศกาลฮาโลวีนนั้นทั้งสนุก ประหยัดงบ และเป็นที่น่าจดจำมากยิ่งขึ้น และหากคุณกำลังมองหาผลงานที่ไม่เหมือนใครและเป็นที่ดึงดูดสายตาผู้คนล่ะก็ ห้ามพลาดบทความนี้เด็ดขาดเลยค่ะ

 

ไปดูไอเดียการสร้างสรรค์งานกันเลย!

 

แมงมุมเหล็กเชื่อม

วันผีๆ แบบนี้ทั้งที สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเจ้าแมงมุมที่กลายเป็นสัญลักษณ์ความสยดสยอง กลิ่นสาปของบ้านร้างแค่เพียงได้มองกันแล้ว โดยไอเดียการเชื่อแมงมุมนั้นมีหลากหลายมาก แต่ที่ใครเห็นแล้วต้องร้องว้าว ก็คือเจ้าแมงมุม 4 ผลงานข้างล่างนี้ล่ะค่ะ

 
 
 
 

ชื่อภาพ weld-art จาก ลิงก์

 
 

ภาพโดย Dave Jones จาก ลิงก์

 
 
 

ชื่อภาพ Steampunk Spiders! จาก ลิงก์

 
 
 

ชื่อภาพ STICK WELDING ART จาก ลิงก์

 

ฟักทองเชื่อมอลูมิเนียม

หากคุณคือคนหนึ่งที่ต้องการยกระดับความสร้างสรรค์ให้สุดปังยิ่งขึ้นอีก อย่าพลาดกับชิ้นงานนี้ที่จะมาเพิ่มความท้าทายของคุณ กับฟักทองอะลูมิเนียม ซึ่งฟักทองลูกนี้ทำจากการเชื่อมอลูมิเนียม เชื่อมด้วยเครื่องเชื่อมระบบ TIG หากคุณทำได้แล้วล่ะก็ผลงานชิ้นนี้จะเป็นที่ดึงดูดสายตาผู้คนและไม่ซ้ำใครแน่นอน

 
 
 

แมวผี

ฮาโลวีนทั้งทีถ้าขาดเจ้าแมวดำ สัญลักษณ์แห่งความโชคร้ายไป ฮาโลวีนคงจะไม่ใช่ฮาโลวีนเป็นแน่ เพราะฉะนั้นใครที่อ่านบทความนี้ห้ามพลาดชิ้นงานนี้กันนะคะ

 
 
 
 

ฟักทองปีศาจ

จะเห็นได้ว่าชิ้นงานนี้เป็นชิ้นงานที่ไม่เน้นความสยดสยองแล้ว เพราะเจ้าฟักทองปีศาจนี้ช่างน่ารักเหมาะทำเป็นของตกแต่งห้อง หรือบ้านซะเหลือเกิน จบเทศกาลแล้วคงพลาดไม่ได้ที่จะนำมาตกแต่งบ้านต่อกับชิ้นงาน ฟักทองปีศาจ(แสนน่ารัก) โดยเจ้าฟักทองปีศาจชิ้นงานนี้ได้ถูกเพิ่มก้านและขดบางส่วนเพื่อทำให้เสมือนจริงมากขึ้นอีก ไม่พอเท่านั้นยังมีการทาสีให้ดูดีอีกด้วย

 
 
 
 

ภาพโดย mrs deb จาก ลิงก์

ทีมงานที่เชี่ยวชาญของเรายินดีให้คำปรึกษา

หากสนใจสินค้าลวดเชื่อมต่างๆ สามารถติดต่อเราได้ที่

@kovet

[email protected]